141

Tiệc Tất Niên – Chặng Đường 1 Năm Gắn Kết Lê Bình Group 2019 – 2020 Leave a comment

141

Tiệc tất niên cuối năm được đánh giá là nét đẹp văn hóa quan trọng không thể thiếu của mọi công ty. Nó là điểm kết thúc cho 1 năm cũ sắp qua đi và là điểm mở đầu một hy vọng cho một năm mới.

Ngày 15/01/2020 ( tức 21/12/2019 – âm lịch) Công ty cổ phần kỹ thuật Lê Bình thuận theo văn hóa truyền thống Việt Nam tiến hành tổ chức Tiệc tất niên cùng nhau nhìn lại chặng đường gắn kết Lê Bình Group 2019 – 2020.

Ý nghĩa + Khoảnh khắc ghi dấu tại buổi tiệc tất niên cuối năm

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cuối năm công ty nào cũng dành thời gian, dồn tâm huyết lên kế hoạch để tổ chức những buổi: “ YEAR END PARTY 2019 ” thật hoành tráng. 

IMG 0109 scaled

Đối với Lê Bình Group thì tiệc tất niên cuối năm luôn có nhiều ý nghĩa đối với mỗi cán bộ nhân viên đã và đang là thành viên đại gia đình Lê Bình. Trong buổi tiệc tất niên cuối năm 2019 tại công ty diễn ra theo 3 giai đoạn cũng thể hiện 3 ý nghĩa sâu sắc tại buổi party cuối năm. 

1.  Khoảng thời gian tổng kết lại những gì đã đạt được năm 2019.

Lê Bình Group luôn có những kế hoạch vạch ra trước đó và tiệc tất niên cuối năm chính là thời điểm chúng ta cùng ngồi lại bên nhau đánh giá chặng đường 1 năm phát triển. Đây là những khoảnh khắc cực kỳ quan trọng để cả một tập thể tổng kết lại 1 năm đã qua. 

  • Tổng kết lại những kế hoạch năm cũ:

Năm 2019 Lê Bình đặt ra nhiều kế hoạch phát triển. Có nhiều hướng đi mới được đưa ra, tham gia nhiều sự kiện tranning từ hãng Graco, nhiều phương thức marketing tiếp cận, chăm sóc khách hàng được mới và cũ luôn được đội ngũ sale chú tâm thực hiện, công tác nhập – xuất kho cùng việc kiểm kê rà soát thuế má, công nợ đươc nâng cao. Nhiều sản phẩm mới được cập nhật, nhiều chương trình giới thiệu, demo và quảng bá sản phẩm được tiến hành,… 

Bên cạnh những kế hoạch công việc, Ban lãnh đạo Lê Bình luôn quan tâm đến đời sống tinh thần CBNV bằng: các hoạt động nghỉ dưỡng cho cán bộ cùng gia đình, tổ chức sinh nhật, tổ chức các ngày lễ vinh danh,… nhằm tăng thêm khối đại đoàn kết công ty.

  • Những thành quả đạt được – Tuyên dương cá nhân xuất sắc:

Năm 2019 là năm khá chững của ngành xây dựng, chính vì thế Lê Bình gặp phải nhiều khó khăn khi cung cấp các dòng máy xây dựng. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn đấy, mỗi CBNV Lê Bình đồng tâm – đồng lòng đưa công nghệ mới đến với người Việt – đẩy nhanh tiến độ sản xuất kinh doanh – đảm bảo doanh số – giữ vững danh hiệu nhà phân phối máy phun sơn graco số 1 Châu Á – Thái Bình Dương. 

Trong năm Kỷ hợi 2019 vừa qua, Lê Bình nhận thấy sự cố gắng vượt bậc từ đội ngũ nhân viên kinh doanh đặc biệt là anh Phan Đức Hoàng – chiến binh kinh doanh có doanh số vượt bậc năm 2019. 

IMG 0061 scaled

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn tất cả các bạn vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Lê Bình.

Bên cạnh những thành tựu đạt được, buổi tất niên hôm nay còn cho chúng ta thời gian đánh giá, nhìn nhận điểm mạnh trong đội ngũ nhân sự, trong thị trường phân phối tập trung phát huy nhiều hơn. Đồng thời, Lê Bình cần liệt kê khắc phục những nhược điểm, hạn chế còn thiếu sót để cùng nhau bùng nổ mạnh mẽ hơn.

2.  Vạch ra những kế hoạch cho năm mới 2020.

Thời điểm tất niên cuối năm 2019 cũng là thời điểm đẹp nhất cho toàn bộ công ty đặt ra mục tiêu mới cho năm 2020. Từ đây, một kế hoạch phát triển mới cho năm 2020 sẽ được đưa ra cho Lê Bình.

Mục tiêu của mỗi người, mỗi bộ phận đều khác nhau nhưng đều hướng đến sự phát triển vững mạnh cho cả tập thể Lê Bình. Khi tất cả mọi người cùng hướng đến 1 cái đích mới, đều chung lòng dồn tâm thì chắc chắn rằng kế hoạch nào cũng sẽ thành công. Nhờ đây mà buổi tiệc tất niên cuối năm càng thêm ý nghĩa.

3.  Buổi tiệc tất niên mang ý nghĩa đặc biệt gắn kết tinh thần tập thể.

Khoảng thời gian của buổi “ year end party ” luôn là khoảng thời gian tập thể để mọi người cùng nhau ngồi lại chia sẻ, tâm sự hay cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể ca hát, ăn uống.

IMG 0102 scaled

Cùng trao nhau những món quà Tết, những lời chúc đầu xuân năm mới An Khang – Thịnh Vượng,… 

Buổi tiệc tất niên cuối năm cũng là dịp tuyệt vời nhất nâng cao tinh thần đoàn kết trong đại gia đình Lê Bình. Nó mang đến cho chúng ta những phút giây vui vẻ, những câu chuyện sẻ chia ý nghĩa mang mọi người lại gần nhau hơn.

Sau buổi tất niên, nhân viên các phòng ban trở nên gần thân thiết hơn, khoảng cách của nhân viên và ban lãnh đạo được xích lại gần hơn. Đây thực sự là những điều tuyệt mang nhiều ý nghĩa mà buổi lễ tất niên mang lại.

IMG 0002 scaled

Nhân dịp buổi lễ Tất niên năm kỷ niệm chặng đường 1 năm gắn kết Lê Bình Group 2019 – 2020 thay mặt Ban lãnh đạo công ty, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm tin và nội lực để cống hiến, phấn đấu, đồng hành với chúng tôi trên những chặng đường thành công của Lê Bình. Xin cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3
KHUYẾN MẠI HÔM NAY
0868.311.108
(Hotline 24/7)
086.280.3443
(Hỗ Trợ Bán Hàng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)