134

Lễ Kỷ Niệm 17 Năm Thành Lập Công Ty Lê Bình Leave a comment

134

     17 năm là một chặng đường không quá dài nhưng cũng không phải ngắn đối với Lê Bình. Đây là cả một hành trình đầy nỗ lực, cố gắng, nhiệt huyết đồng lòng chung sức, nhiều đam mê mà tất cả thành viên công ty theo đuổi sứ mệnh cung cấp giải pháp bơm phun chất lỏng cho ngành xây dựng và công nghiệp Việt Nam.

      Ngày 02/03/2003 Công ty cổ phần Lê Bình ra đời góp phần thay đổi hàng loạt phương pháp thủ công nghèo nàn, thô sơ kém năng suất bằng công nghệ tân tiến, hiện đại giảm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả cho các ngành xây dựng, giao thông vận tải, ngói màu, gốm sứ, thực phẩm, hàng hải, hàng không,…

130

    Với những trăn trở, những khát khao thay đổi công nghệ, chia sẻ lợi ích lan tỏa thành công đã giúp cho ông Lê Đình Thao – Người sáng lập Lê Bình gắn bó và lựa chọn sản phẩm của Graco trong nhiều năm qua.

     Ngày 02/03/2020 đánh dấu mốc 17 năm Lê Bình khéo léo lựa chọn đưa công nghệ Graco về Việt Nam. Với mốc thời gian quan trọng trên chúng tôi luôn có một buổi kỷ niệm “ nho nhỏ” cùng nhau nhìn chặng đường, cùng nhau định hướng tương lai.

*** Thành tựa Lê Bình đạt được trong 17 năm

1: Luôn mang đến quý khách hàng sản phẩm tốt và phù hợp nhất:

127

Lê Bình Group luôn có 1 tiêu chí “ Sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết”. Những máy móc, hệ thống bơm phun chất lỏng Graco ít phí hao, năng suất cao, an toàn và thân thiện với người dùng. 

Công ty luôn cung cấp sản phẩm đầy đủ CO, CQ chứng minh nguồn gốc hàng hóa cùng chế độ bảo hành bảo dưỡng theo đúng hãng Graco.

2: Nhiều năm liền đạt giải thưởng nhà phân phối xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương:

131

Hằng năm, Graco luôn có những buổi tổng kết đánh giá nhà phân phối ưu tú các nước, các khu vực. Lê Bình nhiều năm liên tiếp luôn đứng top 1 Châu Á – Thái Bình Dương.

3: Tham dự nhiều dự án lớn, trọng điểm kết hợp cùng nhiều đơn vị lớn:

132

LeBinh Group đã vinh dự được tham gia nhiều dự án trọng điểm của Quốc gia như: Phun sơn kẻ vạch sân bay, tòa nhà Quốc Hội, hay lắp đặt hệ thống bơm phun chất lỏng cho rất nhiều nhà máy lớn.

4: Đưa đến nhà thầu các trải nghiệm thực tế trước khi đầu tư:

Mỗi năm Lê Bình luôn có rất nhiều buổi demo máy phun sơn, phun bột xây dựng, phun – xóa sơn kẻ vạch giao thông cho nhà thầu, đối tác cùng các bộ ngành liên quan hiểu thêm về công nghệ mới. Cho khách hàng thử nghiệm trước khi đầu tư.

5: Xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm:

133

Công ty cổ phần Lê Bình là đơn vị duy nhất Việt Nam có trung tâm bảo dưỡng, bảo hành Graco. 

Các nhân viên hầu hết đều được tham gia các khóa đào tạo từ hãng Graco mang về nhiều giải thưởng.

6: Xây dựng văn hóa công ty thân thiện:

Đến với đại gia đình Lê Bình bạn sẽ cảm nhận được cách sống đầy tình người nơi đây. Một công ty được xây dựng như mô hình thứ 2, mỗi đồng nghiệp như chính người thân trong gia đình.

Đối với khách hàng luôn niềm nở, hết mình và chăm sóc tận tình.

*** Buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty Lê Bình

     Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Lê Đình Thao đã lên chia sẻ định hướng cùng quyết tâm đưa Lê Bình vượt mọi khó khăn tiến đến những thành công mới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3
KHUYẾN MẠI HÔM NAY
0868.311.108
(Hotline 24/7)
086.280.3443
(Hỗ Trợ Bán Hàng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)