142

10 Sự Kiện Nổi Bật Đáng Nhớ Tại Lê Bình Năm 2019 Leave a comment

142

    Hôm nay đã là những ngày cuối tháng 12/2019, trước khi bước qua thềm năm mới – năm Canh Tý, Lê Bình xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an và may mắn đến quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty. 

   Cuối năm luôn là dịp để chúng ta cùng ngồi lại tổng kết lại thành quả 1 năm cố gắng và đặt ra định hướng, theo đuổi mục tiêu cho những chặng đường tiếp theo. Năm 2019 là 1 năm của hàng loạt sự kiện lớn đối với Lê Bình. Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm này, chúng tôi xin được tổng hợp lại 10 sự kiện nổi bật đáng nhớ nhất tại Lê Bình.

Top 10 sự kiện nổi bật đáng nhớ của Lê Bình Group năm 2019

1. Lê Bình tự hào tham dự buổi lễ Vinh danh nhà phân phối xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018.

Từ ngày 09/04/2019 – 12/04/2019 tại Okinawa Nhật Bản diễn ra sự kiện: Vinh danh nhà phân phối xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018″ của Graco mà Lê Bình là đại diện duy nhất của Việt Nam có vé mời tham dự.

– Sự có mặt của 2 vị lãnh đạo cấp cao của Lê Bình là Mr. Thao và Mrs.Hoa trong hàng ngũ khách mời danh dự cho thấy được khả năng lãnh đạo tài tình, xuất chúng từ những người lãnh đạo. 

– Việc Lê Bình Group là đại diện duy nhất của Việt Nam nhiều năm liên tiếp có mặt tại các hội thảo tôn vinh nhà phân phối ưu tú khẳng định uy tín, chất lượng và sự đi lên lớn mạnh của Lê Bình tại thị trường Việt Nam cũng như gieo mầm phát triển trên thị trường quốc tế.

Đây là sự kiện lớn đáng nhớ, đáng tự hào mà Lê Bình đón nhận trong những ngày đầu quý I/2019.

142

2. Sự kiện Bảo trì – Bảo dưỡng Máy phun sơn/bột miễn phí

Trong hơn 16 Lê Bình thành lập và phát triển triển lĩnh vực cung cấp giải pháp bơm phun chất lỏng tại Việt Nam, chúng tôi không chỉ chú ý đến việc mang đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất mà chúng tôi còn đặc biệt lưu tâm đến việc chăm sóc dài hạn.

Chính vì thế, hằng năm Lê Bình chọn ra 1 tháng ” Tri Ân Khách Hàng” đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm Graco bằng cách tổ chức sự kiện: ” Bảo dưỡng – bảo trì máy phun sơn, máy phun bột miễn phí”.

Năm 2019, chương trình được diễn ra từ ngày 01/06/2019 –> 30/06/2019 dành cho quý khách hàng trên cả nước đến bảo dưỡng – vệ sinh máy phun sơn, phun bột miễn phí tại tất cả các văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Phần Kỹ Thuật Lê Bình.

Sự kiện đã thu hút được hàng trăm khách hàng trên mọi miền tổ quốc gửi máy về các showroom bảo dưỡng – bảo trì miễn phí. Qua đây cũng cho thấy sự thành công của Lê Bình trong việc chăm sóc khách hàng sau thời gian mua hàng, tạo thêm niềm tin trong lòng đối tác.

143

3. Event giới thiệu máy sơn kẻ vạch đường sân bay Graco với hãng Dow

Ngày 19/06/2019, Lê Bình Group đồng hành cùng Tổng công ty hóa chất Dow tổ chức: Event giới thiệu máy sơn vạch kẻ đường sân bay Graco tại khách sạn Le MERIDIEN Saigon – 3C Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 

Sự kiện có sự tham dự của rất nhiều khách mời có tiếng từ Bộ giao thông vận tải hay các nhà thầu đã và đang quan tâm đến công nghệ sơn/xóa kẻ vạch đường siêu nhanh – siêu thẳng – siêu an toàn của Graco.

Đây là 1 sự kiện nổi bật đáng ghi nhớ tại Lê Bình. Nó là 1 sự quảng bá chân thực nhất công nghệ mới đến quý đối tác, quý nhà thầu. 

Thông qua buổi Event đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, nhiều phản hồi tích cực và nhiều khách hàng tiềm năng cho công ty.

144

4. Giới thiệu giải pháp sơn kẻ vạch thay đổi lịch sử ngành giao thông

Tiếp nối cho thành công tại Event giới thiệu máy sơn kẻ vạch sân bay, Công ty Lê Bình tiếp tục tiến hàng buổi giới thiệu và demo: ” Công nghệ sơn vạch kẻ đường số 1 thế giới tại cao tốc Pháp Vân – Ngọc Hồi – Thanh Trì vào ngày 11/09/2019.

Trong sự kiện lần này không chỉ có máy sơn kẻ vạch nguội Graco LineLazer V 3900 mà còn đưa đến 1 giải pháp xóa vạch sơn giao thông vô cực mịn, cực sạch và rất an toàn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế: Máy xóa vạch GrindLazer Pro RC 813. Nếu bạn đang tò mò về sự kiện này. Bởi thực sự buổi phun demo ngày 11/09/2019 thực sự có thể đánh dấu bước ngoặt thay đổi lịch sử và nâng tầm ngành công nghệ giao thông vận tải Việt Nam lên 1 tầm cao mới.

145

5. Giải thưởng nhà phân phối máy phun sơn Graco số 1 Châu Á – Thái Bình Dương

Giữa tháng 9/2019, Lê Bình chính thức nắm giữ trong tay giải thưởng ” Nhà phân phối máy Graco số 1 Châu Á – Thái Bình Dương” qua thống kê bán hàng năm 2018.

Để đạt được danh hiệu trên cần có rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV Công ty cùng sự tin yêu của khách hàng. 

Sự kiện Graco gửi giải thưởng danh hiệu ” Nhà phân phối máy Graco số 1 Châu Á – TBD” đến Lê Bình khẳng định cho uy tín – chất lượng – vị thế của công ty trong thị trường xây dựng cũng như nhà máy. Đây là niềm tiềm hào, là phần thưởng cho những cố gắng của Lê Bình.

146

6. Giấy chứng nhận nhà phân phối ủy quyền giải pháp bơm phun chất lỏng Graco năm 2019

Ngày 21/09/2019, Lê Bình nhận được giấy chứng nhận nhà phân phối ủy quyền các giải pháp công nghệ phun foam – polyurea, công nghệ bơm phun chất lỏng của Graco.

Trước đó, Giấy chứng nhận nhà phân phối giải pháp bơm phun chất lỏng Graco cấp cho nhà phân phối là vô thời hạn. Tuy nhiên, gần đây có nhiều đơn vị đã ngừng hợp tác nhưng vẫn tiếp tục sử dụng giấy phép trên lừa gạt lòng tin của khách hàng. Chính vì thế, Graco đã thay đổi trong việc cấp phép giấy chứng nhận nhà phân phối ủy quyền.

Trong giấy chứng nhận mới đây mà Lê Bình nhận được từ hãng Graco có sự thay đổi với mức hiệu lực được đưa ra từ: 01/01/2019 –> 31/12/2019. Quý khách hàng khi mua các sản phẩm Graco trên thị trường hãy nhớ lưu ý chọn địa chỉ bán hàng chính hãng có đầy đủ chứng nhận và giải thưởng của Graco như Lê Bình nhé.

147

7. Trải nghiệm công nghệ phun sơn đấu nối 2 súng mới với máy Graco 690

Liên tiếp nhiều ngày đầu tháng 10 năm 2019 ông ty cổ phần kỹ thuật Lê Bình tiến hành sự kiện phun demo mang đến khách hàng  “ Trải nghiệm công nghệ phun sơn đấu nối 2 súng phun sơn với máy Graco 960 “ – Dòng máy mới có khả năng tăng đôi năng suất, đẩy nhanh hiệu suất, thời cho nhà thầu nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý.

Từ 09 –> 11/10/2019, Các chủ thầu xây dựng lớn đã và đang hợp tác cùng Lê Bình được trải nghiệm miễn phí máy Graco 960 tại chính công trình đang thi công.

Sự kiện này thực sự là cần thiết, nó là dấu mốc đưa công nghệ mới về với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó nó còn gắn kết gần hơn giữa nhà cung cấp với nhà phân phối và nhà phân phối với khách hàng. 

148

8. Tổng hợp các hoạt động vinh danh Phụ nữ Việt Nam

Hằng năm có rất nhiều ngày để tôn vinh phái đẹp. Tại Lê Bình 365 ngày thì ngày nào cũng có thể nói là ngày mà phái đẹp được ưu tiên. Tuy nhiên để có những dịp cùng ngồi lại bên nhau vinh danh phụ nữ Việt Nam thì có thể thấy rõ nhất vào 2 ngày chính là ngày 08/03 và ngày 20/11. Một năm với bao lo toan bộn bề vất vả, bao công việc bận rộn sẽ luôn được gác lại để có được những ngày đặc biệt cho chị em công ty.

Những lời chúc, những bó hoa, những món quà nhỏ hay những bữa tiệc vào những ngày phụ nữ Việt Nam cho thấy sự quan tâm từ Ban lãnh đạo cùng cán bộ nam công ty dành cho đồng nghiệp của mình. 

Qua những sự kiện này cũng cho thấy được rằng văn hóa công ty mà Lê Bình đã và đang xây dựng là 1 văn hóa đoàn kết – yêu thương – đùm bọc lẫn nhau như 1 gia đình.

149

9. Hàng loạt sự kiện bàn giao máy Graco đến với khách hàng.

Một loạt sự kiện bàn giao máy phun sơn, máy phun bột, máy phun foam-polyurea, máy bơm keo, bơm màng,.. trên khắp mọi miền tổ quốc như Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Long An, Đồng Nai, Phú Quốc,…đã cho thấy rằng:

  • Sản phẩm Graco Lê Bình cung cấp đánh phủ mọi lĩnh vực trên khắp cả nước.
  • Niềm tin Lê Bình tạo dựng được trong lòng khách hàng thực sự lan tỏa rộng. 
  • Chất lượng làm nên thương hiệu khi có hàng hoạt thiết bị được quý khách hàng ủng hộ.
  • Sự phát triển bền vững và lớn mạnh của Lê Bình.

150

10. Hàng loạt siêu khuyến mãi bùng nổ dịp cận tết.

Bắt đầu từ những ngày đầu tháng 11 năm 2019, Lê Bình liên tiếp tung ra nhiều chương trình khuyến mãi khủng nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng lĩnh vực xây dựng đẩy nhanh tiến độ – về nhà ăn tết bao gồm:

  • Giảm Giá 30 Triệu Cho 3 Dòng Máy Phun Bột – Đa năng trong 15 ngày.
  • Giảm ngay 10 triệu đồng khi mua máy phun sơn bột Graco Mark V.
  • Trợ Giá Khủng Cuối Năm Khi Mua Máy Làm Sạch Bề Mặt
  • Cơn mưa quà tặng khi mua máy phun sơn bột Graco dịp cuối năm.

151

Chương trình giảm giá cũng như cơn mưa quà tặng đang còn tiếp tục cho đến hết ngày 18/01/2020. Nhà thầu hãy nhân cơ hội này, nhanh tay mua hàng chất lượng cao với giá cực tốt nhé! Liên hệ tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3
KHUYẾN MẠI HÔM NAY
0868.311.108
(Hotline 24/7)
086.280.3443
(Hỗ Trợ Bán Hàng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)