gioi thieu foam polyurethane foam chong chay cach nhiet cach am 2018 03 12 105533

Giới Thiệu Foam Polyurethane – Foam Chống Cháy, Cách Nhiệt, Cách Âm Leave a comment

gioi thieu foam polyurethane foam chong chay cach nhiet cach am 2018 03 12 105533

Là đơn vị phân phối duy nhất dòng sản phẩm Foam cách nhiệtfoam chống cháyfoam cách âm của hãng Tecnopol – Tây Ban Nha, Lê Bình Group đã đưa sản phẩm ra thị trường Việt Nam và được khách hàng, các chủ đầu tư, chủ thầu, đơn vị thi công cũng như khách hàng đánh giá tốt về dòng sản phẩm và hiệu quả của foam Pu đem lại.

may phun foam polyurea graco xp70 hf

Foam PU được thi công bằng máy phun foam, sau khi hợp chất polyurethane ra khỏi đầu súng sẽ bám chặt lên bề mặt thi công và chương nở trong 3-5 giây trong điều kiện bình thường và khô cứng lại. Độ dày của foam từ 3-15 cm tùy thuộc vào yêu cầu. Thi công foam rất đơn giản và nhanh chóng.

Nói về PU foam của Tecnopol có nhiều sản phẩm phục vụ yêu cầu chuyên dụng của khách hàng gồm:

– Dòng Foam cách nhiệt

– Dòng Foam chống cháy

– Dòng Foam cách âm

– Dòng Foam cách điện

Với dòng foam cách nhiệt sẽ có loại sản phẩm phun foam pu cách nhiệt giảm 85% sự hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài, được ứng dụng và sử dụng nhiều cho nhà xưởng, phun lên mái tôn nhà, phun foam cách nhiệt cho phòng lạnh, phun foam cách nhiệt cho mái vòm, mái nhà,…

Với foam chống cháy được sử dụng để chống cháy, vật liệu foam không bắt lửa… thường được thi công tại những vị trí, khu vực có khả năng gây hỏa hoạn.

Với foam cách âm được sử dụng rất nhiều cho quán karaoke, quán bar, hội trường,cho phòng xưởng gây tiếng ồn lớn..Ngăn tiếng ồn, âm thanh thoát ra bên ngoài.

Để biết thêm chi tiết về các dòng foam, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên Lê Bình để được hỗ trợ tốt nhất về loại foam phù hợp, giá thi công foamgiá foam pu.

(Về cung cấp vật liệu foam, polyure, Lê Bình chỉ cung cấp cho các dự án, chưa cung cấp bán lẻ hoặc công trình dân dụng nhỏ lẻ)

Tham khảo: Các loại máy phun foam và Các loại súng phun foam

foam pu cách nhiệt, foam pu chống cháy, thi công foam cách nhiệt, thi công foam pu, máy phun foam, máy phun 2 thành phần, máy thi công foam, máy phun foam chuyên dụng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3
KHUYẾN MẠI HÔM NAY
0868.311.108
(Hotline 24/7)
086.280.3443
(Hỗ Trợ Bán Hàng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)