Trung Tâm Bảo Dưỡng Bảo Hành Máy Phun Sơn Graco Tại Việt Nam Leave a comment

Trung tâm bảo dưỡng, bảo hành service top 1 Graco tại Việt Nam thuộc về nhà phân phối thiết bị Graco lớn nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Công ty Lê Bình

Công ty cổ phần kỹ thuật Lê Bình hiện nay là đơn vị cung cấp máy phun sơn, phun bột bả, thiết bị làm sạch bề mặt Graco,… hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Lê Bình Group khẳng định thương hiệu và xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng bằng cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng của Graco.

Không chỉ đưa sản phẩm tốt đến với chủ đầu tư, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bảo hành service của Graco trên khắp mọi miền đất nước.

Meeting room 02 scaled

Nhiệm vụ của trung tâm bảo dưỡng bảo hành service Graco tại Việt Nam

Sứ mệnh chính khi xây dựng trung tâm bảo dưỡng bảo hành dịch vụ Graco tại thị trường Việt Nam của Lê Bình Group là luôn mang những sản phẩm tốt nhất, những công nghệ hiện đại nhất và chế độ chăm sóc khách hàng lâu dài nhất:

  • Bảo hành đối với mọi sản phẩm mang thương hiệu Graco – Mỹ được cung cấp bởi công ty Lê Bình:

** Trong thời bảo hành, Trung tâm bảo dưỡng bảo hành service Graco tại Việt Nam của Lê Bình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm bảo hành miễn phí mọi hư hỏng lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện bình thường.

  • Bảo dưỡng thiết bị Graco khi xảy ra sự cố hoặc hao mòn trong quá trình sử dụng:

** Sau thời gian bảo hành máy móc hay những trường hợp hư hỏng không xuất phát từ nhà sản xuất, Lê Bình vẫn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì cho tất cả sản phẩm trên toàn quốc và khách hàng sẽ được thông báo phí cho từng dịch vụ khi đến với chúng tôi.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của Lê Bình Group nhanh chóng nắm bắt “ bệnh” của thiết bị từ đó đưa ra giải pháp khắc phục thay thế chính xác, phù hợp nhất tránh lãng phí tiền bạc, công sức và thời gian cho chủ đầu tư.

Phí sửa chữa bảo dưỡng máy phun sơn Graco tại trung tâm của Lê Bình

Công ty Lê Bình với 20 năm hoạt động và hợp tác để trở thành nhà phân phối thiết bị máy phun bột bả Graco lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi xin cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao
  • Linh kiện thay thế chính hãng Graco
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Thời gian phục vụ nhanh chóng

>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa máy graco

Địa chỉ bảo dưỡng bảo hành dịch vụ của Graco

Khi máy móc hoạt động quá lâu không kiểm tra hay khi xảy ra sự cố, khách hàng có thể mang sản phẩm Graco đến thẳng trung tâm để được kiểm tra, bảo dưỡng đầy đủ nhất.

Hiện tại, trung tâm bảo hành dịch vụ top đầu của Graco tại Việt Nam chỉ có một địa chỉ duy nhất ở Việt Nam tại số SN 14, LK 24, KĐT Vân Canh, Hoài Đức, TP. Hà Nội. Tuy nhiên, đội ngũ thợ của Lê Bình có thể lưu động 24/24h trên khắp cả nước tránh cho các chủ đầu tư tốn kém chi phí vận chuyển thiết bị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

3
KHUYẾN MẠI HÔM NAY
0868.311.108
(Hotline 24/7)
086.280.3443
(Hỗ Trợ Bán Hàng)
Nhắn Tin Zalo
(Hỗ Trợ 24/7)